Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Sôi động Hội Sách tại Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu

  • 26/02/2024
  • 307

Sáng ngày 26/02/2024, tại Trường Tiểu học (TH) Nguyễn Hữu Cảnh (TP. Vũng Tàu), Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) phối hợp với nhà trường tổ chức thành công Hội Sách thuộc Đề án Phát triển Văn hóa đọc tỉnh BR-VT năm 2024.


Toàn cảnh Hội Sách tại Trường TH. Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu

Tham gia chương trình, có sự hiện diện của cô Trần Thị Nhàn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, giáo viên, nhân viên và gần 1.200 học sinh nhà trường.


ThS. Nguyễn Minh Tâm - Giảng viên Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học BR-VT hướng dẫn, giao lưu với học sinh

Mở đầu chương trình là phần Khởi động, hướng dẫn và giao lưu của ThS.Nguyễn Minh Tâm - Giảng viên Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học BR-VT. Trong phần này, học sinh được làm quen với đất nước, văn hóa truyền thống Nhật Bản qua Lễ hội Búp bê Hina Matsuri diễn ra vào ngày 3 tháng 3 hàng năm.

Trong phần Đố vui do cán bộ Thư viện tỉnh BR-VT phụ trách, học sinh được ôn lại truyền thống, ý nghĩa của Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2; qua đó bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam.

Tiếp nối chương trình là phần Đọc sách và chia sẻ cảm nhận. Đây là nội dung quan trọng nhất của Hội Sách. Với 1.400 bản sách được Thư viện chọn lựa kỹ càng về nội dung lẫn hình thức, những cuốn sách đã kích thích “ham muốn” đọc và khám phá tri thức của học sinh nhà trường.


Học sinh Trường TH. Nguyễn Hữu Cảnh say sưa đọc sách

Chương trình Hội Sách tại Trường TH. Nguyễn Hữu Cảnh đã khép lại với hy vọng góp phần tuyên truyền giáo dục cho học sinh về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách; từng bước hình thành và phát triển Văn hóa đọc.

Thảo My

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)